Chính sách bảo hành

SẢN PHẨM LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT


1. Với chế độ bảo hành đổi mới: Khách hàng được đổi mới sản phẩm cùng mẫu, cùng màu sắc. Bất kể thời gian đổi mới quy định là 1 tháng hay 12 tháng (tùy theo sản phẩm), khách hàng đều sẽ được đổi hàng mới miễn phí ngay lập tức mà không phải chờ đợi.


- Hết thời gian đổi mới, vẫn trong thời gian bảo hành: Bảo hành miễn phí theo quy định nhà sản xuất.


2. Với chế độ bảo hành tiêu chuẩn: Trong thời gian bảo hành, sản phẩm được bảo hành miễn phí theo quy định nhà sản xuất.


SẢN PHẨM LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG


- Không đủ điều kiện bảo hành theo quy định của nhà sản xuất, hoặc hết thời gian bảo hành.


- Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu: rơi vỡ, móp méo, ngâm nước trong thời gian dài.


-> Không áp dụng bảo hành hay đổi mới, trong trường hợp này khách hàng vẫn được hỗ trợ sửa chữa trong trường hợp nhà sản xuất/hãng có hỗ trợ.


ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH


- Gửi đầy đủ hộp sản phẩm, giấy tờ, phụ kiện đi kèm, phiếu bảo hành và tem bảo hành (nếu có) về địa chỉ nhận bảo hành. Đây là yêu cầu từ nhà sản xuất, nếu chỉ gửi máy sẽ không được bảo hành.


- Trong thời hạn bảo hành tính từ ngày mua hàng.


THÔNG TIN THÊM VỀ BẢO HÀNH


- Đối với sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, khách hàng sẽ tự gửi sang nước ngoài theo yêu cầu của hãng. VD: hãng Foreo, Clarisonic.


- Mỗi sản phẩm có chế độ bảo hành khác nhau. Khách hàng vui lòng đọc kỹ thông tin từng sản phẩm hoặc liên hệ để biết thêm chi tiết.


- Sản phẩm được đổi mới vẫn tính thời gian bảo hành bắt đầu từ ngày mua hàng.


- Việc quyết định tình trạng lỗi có được bảo hành hay không sẽ do nhà sản xuất quyết định.


- Thông tin về thời gian bảo hành, cách thức bảo hành được ghi rõ trên từng mục sản phẩm tại website này. Tham khảo thêm tại Hướng dẫn sử dụng và Phiếu bảo hành đi kèm (nếu có).


CHI PHÍ VẬN CHUYỂN HÀNG BẢO HÀNH


- Trong 7 ngày đầu sau khi nhận hàng, nếu sản phẩm có lỗi khách hàng mang đến địa chỉ của Mayruamat.vn đễ được đổi mới ngay. Hoặc Mayruamat.vn sẽ thanh toán phí nhận hàng về và phí gửi lại sản phẩm mới khác 100% đến tay khách hàng (nếu có). Biểu phí tính theo gói cước tiết kiệm của Viettelpost.


- Sau 7 ngày nhận được hàng trở đi, nếu sản phẩm có lỗi cần phải bảo hành hoặc kiểm tra sửa chữa, khách hàng sẽ thanh toán phí ship 2 chiều vận chuyển (nếu có).


- Khách hàng nên chọn gói vận chuyển tiết kiệm của Viettel Post hoặc các công ty khác để tiết kiệm chi phí (thông thường chỉ 15k-20k nếu ship trong Hà Nội hoặc 20-30k từ các tỉnh khác đến shop tại Hà Nội) khi gửi hàng bảo hành trong trường hợp không tự mang hàng đến.


- Trong trường hợp khách hàng không xem kỹ hướng dẫn sử dụng, chưa sử dụng đúng cách, sản phẩm không có lỗi mà cách hoạt động của sản phẩm do thiết kế chung của hãng cho toàn bộ model/dòng sản phẩm -> Không được bảo hành đổi trả, người mua sẽ nhận lại hàng nếu đã gửi về shop và thanh toán toàn bộ chi phí liên quan.


Tại sao khách hàng thanh toán phí vận chuyển bảo hành


- Bảo hành tại hãng hay tại địa điểm bán hàng là điều kiện bảo hành của tất cả các hãng trên thị trường như: điện thoại di động, laptop, xe máy... Khi bảo hành, khách hàng đều cần phải mang đến hãng hoặc địa chỉ bán hàng để kiểm tra cụ thể. Chỉ có một số trường hợp sản phẩm cố định như điều hòa, tủ lạnh,... được bảo hành tận nhà (có thể tính phí). Vì sao? Bảo hành là dành cho các sản phẩm đã qua sử dụng, không phải sản phẩm mới chưa có tác động từ điều kiện sử dụng hay người sử dụng.


- Là khách hàng của các công ty sản xuất/phân phối, Mayruamat.vn cũng phải chịu mọi chi phí gửi sang nhà sản xuất/phân phối ở nước ngoài đối với các sản phẩm cần bảo hành.


- Với nhu cầu mua sắm và hệ thống vận chuyển hiện nay rất phát triển. Mạng lưới bưu cục giao nhận của các công ty lớn như GHN, Viettelpost, EMS, GHTK... đến tận huyện xã toàn quốc, với chi phí giao hàng ngày càng cạnh tranh. Chỉ 1-4 ngày là thời gian giao nhận tận nơi. Nên việc bảo hành cho khách hàng của Mayruamat.vn rất thuận tiện và nhanh chóng.


LƯU Ý:


- Trong "một số" trường hợp mới nhận hàng (trong 7 ngày), nếu có lỗi sản phẩm, khách hàng sẽ quay video ngắn tình trạng máy lỗi gửi đến Zalo 0975991881 hoặc inbox vào FB messenger @mayruamat.vn. Việc xác minh qua video và hình ảnh chỉ mang tính chất chủ quan, Mayruamat.vn cần tiếp nhận lại hàng để kiểm tra thực tế sản phẩm. Tuy nhiên, chúng tôi có thể gửi máy mới cho khách hàng trước, sau khi khách hàng nhận được máy mới vui lòng gửi lại máy có lỗi về địa chỉ của Mayruamat.vn.


- Nếu khách hàng không gửi trả hàng trong 15 ngày nhận được sản phẩm mới, Mayruamat.vn sẽ từ chối mọi vấn đề hỗ trợ, bảo hành cả 2 sản phẩm và có thể vĩnh viễn không bán/phục vụ các sản phẩm, phụ kiện liên quan khác sau này.

: