CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÁY RỬA MẶT TẠI MAYRUAMAT.VN

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:

1. Với chế độ bảo hành đổi mới: Khách hàng được đổi mới sản phẩm cùng mẫu, cùng màu sắc. Bất kể thời gian đổi mới quy định là 1 tháng hay 12 tháng (tùy theo sản phẩm), khách hàng đều sẽ được đổi hàng mới miễn phí ngay lập tức mà không phải chờ đợi.

Hết thời gian đổi mới, vẫn trong thời gian bảo hành: Bảo hành miễn phí theo quy định nhà sản xuất.

2. Với chế độ bảo hành tiêu chuẩn: Trong thời gian bảo hành, sản phẩm được bảo hành miễn phí theo quy định nhà sản xuất.

Sản phẩm lỗi do người sử dụng:

  • Không đủ điều kiện bảo hành theo quy định của nhà sản xuất, hoặc hết thời gian bảo hành.
  • Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu: rơi vỡ, móp méo, ngâm nước trong thời gian dài.

– Không áp dụng bảo hành hay đổi mới, trong trường hợp này khách hàng vẫn được hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện với chi phí nhỏ nhất theo giá gốc từ nhà sản xuất.

Điều kiện đổi mới và bảo hành:

  • Còn đầy đủ phiếu bảo hành và tem bảo hành (nếu có), hộp sản phẩm và phụ kiện đi kèm.
  • Trong thời hạn đổi mới, và thời hạn bảo hành tính từ ngày mua hàng.

Hết thời gian bảo hành:

  • Sản phẩm được hỗ trợ sửa chữa với chi phí thấp nhất theo giá nhà sản xuất, hoặc miễn phí tùy theo tình trạng.

Lưu ý:

  • Mỗi sản phẩm có chế độ bảo hành khác nhau. Khách hàng vui lòng đọc kỹ thông tin từng sản phẩm hoặc liên hệ để biết thêm chi tiết.
  • Sản phẩm được đổi mới vẫn tính thời gian bảo hành bắt đầu từ ngày mua hàng.
  • Trong quá trình bảo hành, khách hàng tự thanh toán phí giao nhận hàng (nếu có).
  • Việc quyết định tình trạng lỗi có được bảo hành hay không sẽ do nhà sản xuất quyết định.
  • Thông tin về thời gian bảo hành, cách thức bảo hành được ghi rõ trên từng mục sản phẩm tại website này. Tham khảo thêm tại Hướng dẫn sử dụng và Phiếu bảo hành đi kèm (nếu có).

Chi phí vận chuyển hàng bảo hành:

  • Trong 7 ngày đầu sau khi nhận hàng, nếu sản phẩm có lỗi thì mayruamat.vn sẽ thanh toán phí nhận hàng về và phí gửi lại sản phẩm mới khác 100% đến tay khách hàng. Trong thời gian này, khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hướng dẫn sử dụng. Một vài trường hợp hàng gửi về shop nhưng không có lỗi mà khách hàng chưa sử dụng đúng khách; trong các trường hợp như vậy, khách hàng sẽ thanh toán toàn bộ phí ship liên quan.
  • Sau 7 ngày nhận được hàng trở đi, nếu sản phẩm có lỗi cần phải bảo hành hoặc kiểm tra sửa chữa, khách hàng sẽ thanh toán phí ship 2 chiều vận chuyển.
  • Khách hàng nên chọn gói vận chuyển tiết kiệm của Viettel Post hoặc các công ty khác để tiết kiệm chi phí (thông thường chỉ 15k-20k nếu ship trong Hà Nội hoặc 20-30k từ các tỉnh khác đến shop tại Hà Nội) khi gửi hàng bảo hành trong trường hợp không tự chuyển hàng được.

Chính sách đổi trả:

Tất cả sản phẩm đều được đổi trả trong 7 ngày với các lý do bên dưới, ngoại trừ lý do “không vừa ý”

  • Không đúng tên, chủng loại, màu sắc theo thông tin đặt hàng
  • Khách hàng nhận được sản phẩm bị hư hỏng, biến dạng
  • Sản phẩm không phải hàng chính hãng, hoặc đã qua sử dụng

Hotline: 0975.991.881 (8h – 17h30 thứ 2 – thứ 7; nghỉ các ngày lễ, tết).