CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÁY RỬA MẶT TẠI MAYRUAMAT.VN

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:

1. Với chế độ bảo hành đổi mới: Khách hàng được đổi mới sản phẩm cùng mẫu, cùng màu sắc. Bất kể thời gian đổi mới quy định là 1 tháng hay 24 tháng (tùy theo sản phẩm), khách hàng đều sẽ được đổi hàng mới miễn phí ngay lập tức mà không phải chờ đợi.

Hết thời gian đổi mới, vẫn trong thời gian bảo hành: Bảo hành miễn phí theo quy định nhà sản xuất.

2. Với chế độ bảo hành tiêu chuẩn: Trong thời gian bảo hành, sản phẩm được bảo hành miễn phí theo quy định nhà sản xuất.

Sản phẩm lỗi do người sử dụng:

  • Không đủ điều kiện bảo hành theo quy định của nhà sản xuất, hoặc hết thời gian bảo hành.
  • Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu: rơi vỡ, móp méo, ngâm nước trong thời gian dài.

– Không áp dụng bảo hành hay đổi mới, trong trường hợp này khách hàng vẫn được hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện với chi phí nhỏ nhất theo giá gốc từ nhà sản xuất.

Điều kiện đổi mới và bảo hành:

  • Còn đầy đủ phiếu bảo hành và tem bảo hành (nếu có), hộp sản phẩm và phụ kiện đi kèm.
  • Trong thời hạn đổi mới, và thời hạn bảo hành tính từ ngày mua hàng.

Hết thời gian bảo hành:

  • Sản phẩm được hỗ trợ sửa chữa với chi phí thấp nhất theo giá nhà sản xuất, hoặc miễn phí tùy theo tình trạng.

Lưu ý:

  • Mỗi sản phẩm có chế độ bảo hành khác nhau. Khách hàng vui lòng đọc kỹ thông tin từng sản phẩm hoặc liên hệ để biết thêm chi tiết.
  • Sản phẩm được đổi mới vẫn tính thời gian bảo hành bắt đầu từ ngày mua hàng.
  • Trong quá trình bảo hành, khách hàng tự thanh toán phí giao nhận hàng (nếu có).
  • Việc quyết định tình trạng lỗi có được bảo hành hay không sẽ do nhà sản xuất quyết định.
  • Thông tin về thời gian bảo hành, cách thức bảo hành được ghi rõ trên từng mục sản phẩm tại website này. Tham khảo thêm tại Hướng dẫn sử dụng và Phiếu bảo hành đi kèm (nếu có).

Chính sách đổi trả:

Tất cả sản phẩm đều được đổi trả trong 7 ngày với các lý do bên dưới, ngoại trừ lý do “không vừa ý”

  • Không đúng tên, chủng loại, màu sắc theo thông tin đặt hàng
  • Khách hàng nhận được sản phẩm bị hư hỏng, biến dạng
  • Sản phẩm không phải hàng chính hãng, hoặc đã qua sử dụng

Hotline: 0975.991.881 (8h – 17h30 thứ 2 – thứ 7; nghỉ các ngày lễ, tết).